Tạp chí Thương mại
Tác giả: Ngân Hà
Số trang:
tr 28 - 29
Số phát hành:
Những đại gia của nghệ thuật tiếp cận khách hàng
Kiểu tài liệu:
Sách Tham Khảo
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
Tóm tắt:
Việc tiếp cận người tiêu dùng đối với các hãng dường như là mối quan tâm số một khi bất cứ dòng sản phẩm mới nào họ chuẩn bị tung ra thị trường. Không ít những chiêu thức đã được lựa chọn. Một trong số đó là quảng cáo kết hợp với tặng phẩm để dùng thử. Trên sân chơi này, những doanh nghiệp nước ngaoif tỏ ra có ưu thế hơn hẳn so với những doanh nghiệp trong nước.
Tạp chí liên quan
- Cam kết khách hàng trong trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và tài sản thương hiệu
- Đánh giá sự khác biệt của thu thập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tiếp và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử
- Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến trách nhiệm xã hội kỹ thuật số và các yếu tố liên quan đến thương hiệu của các chuỗi cà phê trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Ảnh hưởng của chất lượng sản phẩm đến giá trị cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng đối với ; sản phẩm thực phẩm OCOP Bình Định
- Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến hành vi tiêu dùng nông sản đặc sản của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội