Tạp chí Thương mại
Tác giả: Ngân Hà
Số trang:
tr 28 - 29
Số phát hành:
Những đại gia của nghệ thuật tiếp cận khách hàng
Kiểu tài liệu:
Sách Tham Khảo
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
Tóm tắt:
Việc tiếp cận người tiêu dùng đối với các hãng dường như là mối quan tâm số một khi bất cứ dòng sản phẩm mới nào họ chuẩn bị tung ra thị trường. Không ít những chiêu thức đã được lựa chọn. Một trong số đó là quảng cáo kết hợp với tặng phẩm để dùng thử. Trên sân chơi này, những doanh nghiệp nước ngaoif tỏ ra có ưu thế hơn hẳn so với những doanh nghiệp trong nước.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng mở của khách hàng trên thị trường Việt Nam và vai trò của thông tin truyền miệng điện tử
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Khảo sát thực trạng và một số yếu tố liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng tại các khoa khám tư vấn dinh dưỡng của Viện Dinh dưỡng năm 2023
- Cam kết khách hàng trong trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và tài sản thương hiệu