Tạp chí Thương mại
Tác giả: Ngân Hà
Số trang:
tr 28 - 29
Số phát hành:
Những đại gia của nghệ thuật tiếp cận khách hàng
Kiểu tài liệu:
Sách Tham Khảo
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
Tóm tắt:
Việc tiếp cận người tiêu dùng đối với các hãng dường như là mối quan tâm số một khi bất cứ dòng sản phẩm mới nào họ chuẩn bị tung ra thị trường. Không ít những chiêu thức đã được lựa chọn. Một trong số đó là quảng cáo kết hợp với tặng phẩm để dùng thử. Trên sân chơi này, những doanh nghiệp nước ngaoif tỏ ra có ưu thế hơn hẳn so với những doanh nghiệp trong nước.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





