Công tác quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông của một số nước trên thế giới
Tác giả: ThS. Phạm Mạnh Hà
Số trang:
Tr. 13-17.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 10/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ viễn thông, chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng
Tóm tắt:
Đưa ra các kết quả của việc khảo sát, nghiên cứu cách thức quản lý về chất lượng dịch vụ của một số nước đặt trong khía cạnh so sánh với Việt Nam, để làm rõ các vấn đề: Các dịch vụ viễn thông được nhà nước yêu cầu bắt buộc quản lý chất lượng gồm những dịch vụ nào? Phương thức kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ ra sao?
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Nghiên cứu sử dụng tế bào tự động và thuật toán Bayes để mô phỏng tránh chướng ngại vật tối ưu cho tàu thủy
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla