Công tác quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông của một số nước trên thế giới
Tác giả: ThS. Phạm Mạnh Hà
Số trang:
Tr. 13-17.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 10/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ viễn thông, chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng
Tóm tắt:
Đưa ra các kết quả của việc khảo sát, nghiên cứu cách thức quản lý về chất lượng dịch vụ của một số nước đặt trong khía cạnh so sánh với Việt Nam, để làm rõ các vấn đề: Các dịch vụ viễn thông được nhà nước yêu cầu bắt buộc quản lý chất lượng gồm những dịch vụ nào? Phương thức kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ ra sao?
Tạp chí liên quan
- Lợi ích và thách thức của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nghiên cứu khoa học vật liệu
- Phát triển hệ thống cảm biến điện cơ từ vật liệu nano graphene
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Thăng giáng exciton ngưng tụ của hệ điện tử - lỗ trống mất cân bằng khối lượng