Câu hỏi trắc nghiệm có thể lượng giá học viên đến mức nào
Tác giả: PGS. TS. Trần Xuân Mai
Số trang:
Tr. 6-13
Tên tạp chí:
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Số phát hành:
Số 2 tháng 9/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi nhiều lựa chọn, quy tắc biên soạn, kỹ năng nhận thức
Tóm tắt:
Với các tính năng ưu việt, câu hỏi trắc nghiệm ngày càng được dùng nhiều hơn trong quy trình giáo dục. Khi được biên tập đúng kỹ thuật, câu hỏi nhiều lựa chọn có thể đánh giá được các mức kỹ năng nhận thức từ thấp đến cao. Tác giả bài viết trình bày 10 quy tắc biên soạn câu hỏi nhiều lựa chọn để bạn đọc tham khảo.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư