Xây dựng chiến lược marketing cho du lịch Cát Bà
Tác giả: PGS. TS. Vũ Trí Dũng, Nguyễn Quang Vinh
Số trang:
Tr. 16-19
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 08/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược marketing, marketing du lịch, du lịch Cát Bà
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Đưa ra một số gợi ý chiến lược Marketing địa phương, chủ yếu là chiến lược truyền thông, nhằm thu hút khách du lịch đến với Quần đảo Cát Bà và tăng tỷ lệ khách trở lại Cát Bà.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam