Thiết kế chương trình dạy tiếng Anh giao tiếp ở đại học không chuyên ngữ
Tác giả: ThS. Lê Thị Hằng
Số trang:
Tr. 24-31
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 8 (214)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy tiếng Anh, tiếng Anh giao tiếp, đại học không chuyên ngữ, thiết kế chương trình dạy
Tóm tắt:
Phân tích, tổng hợp một số kiểu thiết kế chương trình học cơ bản trong dạy ngôn ngữ giao tiếp và đưa ra đề xuất hướng thiết kế phù hợp để dạy tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ tại các trường đại học.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Lỗi phát âm phụ âm cuối trong tiếng Anh của sinh viên Việt Nam
- Thực trạng chuyển dịch thuật ngữ luật tố tụng hình sự Anh – Việt
- Nghiên cứu việc sử dụng ngôn ngữ thận trọng trong viết học thuật bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Tăng cường động lực thực hành nói trong lớp học tiếng Anh