Năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam từ góc nhìn du khách
Tác giả: TS. Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 28-29, 37.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 07/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, phát triển du lịch, marketing du lịch, năng lực cạnh tranh trong du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày kết quả điều tra về cạnh tranh và các vấn đề trong phát triển du lịch Việt
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian