Phân tích thích nghi động học dàn cầu thép chịu tải trọng lặp
Tác giả: KS. Phước Văn Trung, PGS. TS. Lê Văn Cảnh
Số trang:
Tr. 51-53
Tên tạp chí:
Xây dựng
Số phát hành:
Số 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phân tích thích nghi, tối ưu tuyến tính, dàn thép, tải trọng giới hạn
Chủ đề:
Kỹ thuật xây dựng--Cầu
Tóm tắt:
Phương pháp phân tích thích nghi động học giảm được mở rộng cho bài toán tính toán tới giới hạn của dàn thép dưới tác dụng của tải trọng lặp và thay đổi. Phương pháp phần tử hữu hạn được dùng để xấp xỉ trường chuyển vị, và bài toán rời rạc thu được sẽ được đưa về bài toán tối ưu tuyến tính. Giải bài toán tối ưu thu được ta sẽ xác định hệ số tải trọng giới hạn và các mode phá hoại tương ứng của các bài toán dàn thép 2 và 3 chiều.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV