Nghiên cứu tỉ lệ hợp lý giữa chiều dày và kích thước tấm bê tông xi măng mặt đường chịu ứng suất nhiệt trong điều kiện khí hậu miền Bắc có tính đến sự suy giảm của nền đường trong quá trình khai thác
Tác giả: TS. Nguyễn Duy Đồng, ThS. Nguyễn Vũ Việt
Số trang:
Tr. 81-85
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bê tông xi măng, CCS, áp suất nhiệt, hợp lí, nhiệt độ
Tóm tắt:
Phân tích sự tác động của môi trường đến tấm để tìm ra sự biến thiên của ứng suất nhiệt trong tấm dưới ảnh hưởng của nền dưới tấm, chiều dài tấm, chiều dày tấm để từ đó tìm ra tỉ lệ h/l hợp lý trong điều kiện nhiệt độ miền Bắc nước ta.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu ứng dụng hỗn hợp xỉ than, tro bay có gia cố xi măng làm lớp đáy móng trong kết cấu nền - mặt đường ô tô bằng phương pháp thí nghiệm
- Thiết kế chiếu sáng trong công trình kết cấu gỗ truyền thống : tôn vinh vẻ đẹp văn hóa và di sản
- Vẽ phác thảo - hình ảnh phản chiếu tư duy - quan điểm nhà thiết kế
- Đặc điểm kiến trúc hội quán của người Hoa tại khu phố cổ Hà Nội
- Nghiên cứu phát triển vật liệu không nung không cần xi măng - gạch lát vỉa hè từ vật liệu geopolymer