Tối ưu hóa hiệu suất pin quang điện sử dụng độ bám điểm công suất cực đại
Tác giả: TS. Nguyễn Nga Việt, KS. Nguyễn Đức Khương
Số trang:
Tr. 121-124
Tên tạp chí:
Giao thông vận tải
Số phát hành:
Số 4/2017
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Pin nhiên liệu, tối ưu hóa
Chủ đề:
Tối ưu hóa
&
Pin nhiên liệu
Tóm tắt:
Trình bày cách xác định điểm công suất cực đại của pin mặt trời dựa trên thuật toán Perturb and Observer (P&O).
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





