CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu bán lẻ tại Việt Nam

Tác giả: TS. Phạm Hùng Cường
Số trang: Tr. 18-25
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 3(466) tháng 4
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.82
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, bán lẻ, siêu thị bán lẻ
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu bán lẻ ở VN và đề xuất một số kiến nghị nâng cao chất lượng xây dựng thương hiệu đối với các nhà bán lẻ.

Tạp chí liên quan