Nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán tại các doanh nghiệp kiểm toán hiện nay
Tác giả: ThS. Vũ Thị Kim Dương
Số trang:
Tr. 97-98
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 654 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ kiểm toán, báo cáo tài chính, kiểm tra chất lượng
Chủ đề:
Kiểm toán
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đề cập những đánh giá về chất lượng dịch vụ kiểm toán, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán, đáng ứng yêu cầu hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ tại khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội
- Tăng cường sức khỏe tài chính cho khách hàng : chìa khóa của sự trung thành đối với các ngân hàng thương mại
- Nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh dịch vụ kế toán trong bối cảnh hiện nay
- Sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại: kết quả từ nghiên cứu thực nghiệm các khách hàng cá nhân
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Bình Phước/