Nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán tại các doanh nghiệp kiểm toán hiện nay
Tác giả: ThS. Vũ Thị Kim Dương
Số trang:
Tr. 97-98
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 654 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ kiểm toán, báo cáo tài chính, kiểm tra chất lượng
Chủ đề:
Kiểm toán
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đề cập những đánh giá về chất lượng dịch vụ kiểm toán, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán, đáng ứng yêu cầu hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập