Nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán tại các doanh nghiệp kiểm toán hiện nay
Tác giả: ThS. Vũ Thị Kim Dương
Số trang:
Tr. 97-98
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 654 tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ kiểm toán, báo cáo tài chính, kiểm tra chất lượng
Chủ đề:
Kiểm toán
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Đề cập những đánh giá về chất lượng dịch vụ kiểm toán, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán, đáng ứng yêu cầu hội nhập.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





