Một số đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ phát hàng thu tiền
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 35 – 40
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.004 678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, quản lý chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Quản lí
&
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Nêu sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT và những thách thức, những thay đổi trong phương thức quản lý chất lượng dịch vụ của tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Nghiên cứu sử dụng tế bào tự động và thuật toán Bayes để mô phỏng tránh chướng ngại vật tối ưu cho tàu thủy
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla