Một số đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ phát hàng thu tiền
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hảo
Số trang:
Tr. 35 – 40
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.004 678
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, quản lý chất lượng dịch vụ
Chủ đề:
Quản lí
&
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Nêu sự phát triển mạnh mẽ của TMĐT và những thách thức, những thay đổi trong phương thức quản lý chất lượng dịch vụ của tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kết hợp nhiều cảm biến thời gian thực để phát hiện và định vị đối tượng trong xe tự lái : mô phỏng Carla
- Điện hạt nhân trong bảo đảm an ninh năng lượng ở Việt Nam
- Xây dựng hệ thống giám sát và điều khiển tự động cho trang trại bò sữa sử dụng công nghệ Internet vạn vật
- Chế tạo máy lọc không khí gia đình bằng phương pháp lọc bụi ướt
- Lợi ích và thách thức của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nghiên cứu khoa học vật liệu