Các phương thức nghiên cứu thị trường trực tuyến
Tác giả: TS. Ao Thu Hoài, Hà Thị Hậu
Số trang:
Tr.35 – 44
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghiên cứu, thị trường trực tuyến
Chủ đề:
Thị trường trực tuyến
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về nghiên cứu thị trường trực tuyến, các phương thức nghiên cứu thị trường trực tuyến, những thuận lợi và khó khăn trong những thị trường trực tuyến so với truyền thống.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





