Các phương thức nghiên cứu thị trường trực tuyến
Tác giả: TS. Ao Thu Hoài, Hà Thị Hậu
Số trang:
Tr.35 – 44
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & Truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghiên cứu, thị trường trực tuyến
Chủ đề:
Thị trường trực tuyến
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về nghiên cứu thị trường trực tuyến, các phương thức nghiên cứu thị trường trực tuyến, những thuận lợi và khó khăn trong những thị trường trực tuyến so với truyền thống.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam