CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Thị trường trực tuyến
1 Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu dưới tác động của đại dịch covid-19 : đặc điểm, xu hướng và một số hàm ý chính sách / Bùi Khắc Linh // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2022 .- Số 617 .- Tr. 94-96 .- 658
Thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu đang có sự thay đổi chưa từng có dưới tác dụng kép từ ảnh hưởng trực diện của đại dịch Covid-19 và đòn bẩy từ tác động của cách mạng công nghiệp 4.0. Bài viết đưa những đánh giá tổng quan về thị trường tiêu dùng trực tuyến toàn cầu qua ba lát cắt phân tích chính về xu hướng, cơ hội và thách thức đặt ra trong những giai đoạn này, từ đó phần nào giúp các cơ quan hoạch định chính sách và doanh nghiệp nhìn nhận và đưa ra những giải pháp phù hợp.
2 Phân tích chỉ số bán lẻ điện tử GREcl của một số quốc gia và khuyến nghị cho Việt Nam / TS. Nguyễn Bình Minh // Tài chính - Kỳ 2 .- 2018 .- Số 681 tháng 5 .- Tr. 117-119 .- 658
Thực trạng bán lẻ điện tử tại Việt Nam và các khuyến nghị nhằm gia tăng chỉ số bán lẻ điện tử của Việt Nam trong thời gian tới.
3 Các phương thức nghiên cứu thị trường trực tuyến / TS. Ao Thu Hoài, Hà Thị Hậu // Công nghệ thông tin & Truyền thông .- 2017 .- Số kỳ 1 tháng 2 .- Tr.35 – 44 .- 658
Trình bày khái quát về nghiên cứu thị trường trực tuyến, các phương thức nghiên cứu thị trường trực tuyến, những thuận lợi và khó khăn trong những thị trường trực tuyến so với truyền thống.