Dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Vương quốc Anh và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Hữu Tuấn, Trần Thị Hải Yến
Số trang:
Tr. 77 – 86
Số phát hành:
Số 12 (195)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng trực tuyến, bài học kinh nghiệm, Anh, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về ngân hàng trực tuyến, thực trạng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Anh, ưu và nhược điểm của dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Anh, những thách thức trong phát triển ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính