Dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Vương quốc Anh và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Hữu Tuấn, Trần Thị Hải Yến
Số trang:
Tr. 77 – 86
Số phát hành:
Số 12 (195)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng trực tuyến, bài học kinh nghiệm, Anh, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về ngân hàng trực tuyến, thực trạng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Anh, ưu và nhược điểm của dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Anh, những thách thức trong phát triển ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV