Nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG
Tác giả: Vũ Bạch Diệp, Vũ Bạch Điệp
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 490 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, đầu tư, TNG
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Trong giai đoạn 2011-2016 nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG đã đật được một số thành tựu tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại. Bài vieeys sẽ chỉ rõ thực trạng, thành công và hạn chế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty. Từ đó đưa ra những giải pháp mang tính thực tiễn cao, bao gồm các nhóm giải pháp như: mở rộng và phát triển thị trường, đặc biệt chủ trọng thị trường nội địa, nhóm giải pháp về công nghệ, marketing, nhân lực, ...
Tạp chí liên quan
- Vận dụng mô hình phân tích năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp vào địa phương cấp tỉnh
- Khám phá năng lực cạnh tranh động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP. Hồ Chí Minh
- Nâng cao năng lực quản trị trong các hợp tác xã tại tỉnh An Giang
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam qua hoạt động đổi mới sáng tạo
- Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và thu hút FDI tại các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Hồng