Nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG
Tác giả: Vũ Bạch Diệp, Vũ Bạch Điệp
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 490 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Năng lực cạnh tranh, đầu tư, TNG
Chủ đề:
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Trong giai đoạn 2011-2016 nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG đã đật được một số thành tựu tuy nhiên vẫn còn một số tồn tại. Bài vieeys sẽ chỉ rõ thực trạng, thành công và hạn chế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty. Từ đó đưa ra những giải pháp mang tính thực tiễn cao, bao gồm các nhóm giải pháp như: mở rộng và phát triển thị trường, đặc biệt chủ trọng thị trường nội địa, nhóm giải pháp về công nghệ, marketing, nhân lực, ...
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính