Nâng cao hiệu quả marketing điểm đến du lịch
Tác giả: TS. Lê Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 44-45,61
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.658 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, điểm đến, du lịch
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Trình bày mô hình marketing điểm đến du lịch và kinh nghiệm của các nước, phân tích và đánh giá những điển hạn chế cảu công tác marketing điểm đến du lịch Việt Nam; từ đó đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả công tác marketing điểm đến du lịch hướng tới nâng cao năng lực cạnh tranh ngành du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai