Nâng cao hiệu quả marketing điểm đến du lịch
Tác giả: TS. Lê Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 44-45,61
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.658 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, điểm đến, du lịch
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Trình bày mô hình marketing điểm đến du lịch và kinh nghiệm của các nước, phân tích và đánh giá những điển hạn chế cảu công tác marketing điểm đến du lịch Việt Nam; từ đó đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả công tác marketing điểm đến du lịch hướng tới nâng cao năng lực cạnh tranh ngành du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





