Nâng cao hiệu quả marketing điểm đến du lịch
Tác giả: TS. Lê Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 44-45,61
Tên tạp chí:
Du lịch
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.658 8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, điểm đến, du lịch
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Trình bày mô hình marketing điểm đến du lịch và kinh nghiệm của các nước, phân tích và đánh giá những điển hạn chế cảu công tác marketing điểm đến du lịch Việt Nam; từ đó đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả công tác marketing điểm đến du lịch hướng tới nâng cao năng lực cạnh tranh ngành du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai