Một số mô hình xây dựng giá trị thương hiệu bán lẻ
Tác giả: Phạm Hùng Cường
Số trang:
Tr. 87-89
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 489 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, nhà quản lý, mô hình
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Giới thiệu một số mô hình xây dựng gia trị thương hiệu, đặc biệt là giá trị thương hiệu bán lẻ đang trơt nên vo cùng quan trọng đối với cả học giả và nhà quản lý.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính