Các nhân tố ảnh hưởng đến quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Tác giả: Đoàn Kim Thêu
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 489 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
659.29
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo, mạng xã hội, Việt Nam
Chủ đề:
Quảng cáo
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận về thuyết hành động hợp lý (TRA) và thuyết hành vi có kế hoạch (TPB); Các yếu tổ ảnh hưởng đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon