Tín dụng tiêu dùng: bước đột phá của các công ty tài chính Việt Nam
Tác giả: Kiều Thị Khánh, Nguyễn Thu Hằng
Số trang:
Tr. 31-33
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 489 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng tiêu dùng, công ty tài chính, Việt Nam
Chủ đề:
Tín dụng
Tóm tắt:
Nêu lên thực trạng thị trường tiêu dùng của Việt Nam, kết quả và đánh giá.
Tạp chí liên quan
- Tác động của Thông tư 200 đến mô hình xếp hạng tín dụng sử dụng phương pháp trí tuệ nhân tạo
- Đổi mới các quy định pháp lý liên quan đến quy trình cho vay và một số khuyến nghị đối với các tổ chức tín dụng
- Mô hình tác động của tín dụng ngân hàng đến thất nghiệp tại các quốc gia ASEAN: Tiếp cận theo Bayes
- Tác động của các nhân tố đến quản trị rủi ro tín dụng tại các chi nhánh của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại Hà Nội
- Tác động của biến đổi khí hậu đến chất lượng tín dụng - Nghiên cứu thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại Việt Nam