Những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của nó tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng
Tác giả: Hoàng Lệ Chi, Hồ Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 15-18
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 487 tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, bán lẻ trực tuyến, lòng trung thành
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Làm sáng tỏ những nhân tố quan trọng tạo dựng chất lượng cảm nhận về dịch vụ bán lẻ trực tuyến; đánh giá những nhân tố này có ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng và đề xuất những hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp trực tuyến duy trì khách hàng hiện có và nâng cao lòng trung thành của họ trên thị trường tiêu dùng trực tuyến tại VN.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng