Những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của nó tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng
Tác giả: Hoàng Lệ Chi, Hồ Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 15-18
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 487 tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, bán lẻ trực tuyến, lòng trung thành
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Làm sáng tỏ những nhân tố quan trọng tạo dựng chất lượng cảm nhận về dịch vụ bán lẻ trực tuyến; đánh giá những nhân tố này có ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng và đề xuất những hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp trực tuyến duy trì khách hàng hiện có và nâng cao lòng trung thành của họ trên thị trường tiêu dùng trực tuyến tại VN.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú