Những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của nó tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng
Tác giả: Hoàng Lệ Chi, Hồ Tiến Dũng
Số trang:
Tr. 15-18
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 487 tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, bán lẻ trực tuyến, lòng trung thành
Chủ đề:
Bán lẻ điện tử
Tóm tắt:
Làm sáng tỏ những nhân tố quan trọng tạo dựng chất lượng cảm nhận về dịch vụ bán lẻ trực tuyến; đánh giá những nhân tố này có ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng và đề xuất những hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp trực tuyến duy trì khách hàng hiện có và nâng cao lòng trung thành của họ trên thị trường tiêu dùng trực tuyến tại VN.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





