Đào tạo đại học công nghệ thông tin tại Việt Nam: Làm sao để đảm bảo “chất” và “lượng”
Tác giả: Trần Ngọc
Số trang:
Tr. 13-18
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 2 tháng 6/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo đại học, công nghệ thông tin, chất lượng đào tạo
Tóm tắt:
Trình bày xu hướng thi, tuyển sinh ngành công nghệ thông tin những năm gần đây; Một số nguyên nhân khiến chất lượng, số lượng nhân lực công nghệ thông tin đang có xu hướng giảm dần; Đâu là giải pháp để đảm bảo “chất” và “lượng” nhân lực tại các cơ sở đào tạo công nghệ thông tin – truyền thông?
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội = Management measures of students' self-directed learning activities in secondary schools of Chuong My district, Hanoi City
- Một cách đọc thơ Lưu Quang Vũ : từ phê bình cảnh quan = A way to read Luu Quang Vu’s poetry : from landscape criticism
- Phát triển sức mạnh biển của Việt Nam - Những gợi ý từ lý thuyết sức mạnh biển của Alfred Thayer Mahan
- Phát triển "Thương hiệu Việt Nam" qua các hoạt động ngoại giao công chúng trong giai đoạn Covid-19 đến nay
- ChatGPT và khả năng hiểu ngữ cảnh, hồi đáp lời than phiền gián tiếp của người Việt