Quan hệ thương mại hàng hóa Ấn Độ - ASEAN: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: ThS. Ngô Minh Đức, Ngô Minh Trung
                    Số trang:
                    Tr. 1-12
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á 
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 1/2017
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    327
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
                
                
            
                    Từ khóa:
                    Ấn Độ, ASEAN, thương mại hàng hóa, giai đoạn 2000-2015
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quan hệ Thương mại
                    
                    &
                    
                    
                        Quan hệ--Ấn Độ -- ASEAN
                    
                
                
            Tóm tắt:
Thương mại Ấn Độ - ASEAN phát triển khá nhanh trong giai đoạn 2000-2015, nhưng vẫn chiếm tỷ trọng nhỏ trong tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa của Ấn Độ (10,1%, 2015) và chiếm tỷ trọng quá bé nhỏ trong tổng kim ngạch ngoại thương của ASEAN (3%, 2015). Vì vậy, bài viết đi sâu phân tích thực trạng quan hệ thương mại Ấn Độ - ASEAN giai đoạn 2000-2015, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp phát triển mối quan hệ này giai đoạn 2015-2025.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Tình hình thương mại quốc tế của Myanmar 65 trong những năm gần đây
- Quan hệ thương mại giữa Việt Nam – Israel và tiềm năng phát triển sau đại dịch
- Khả năng áp dụng chuẩn mực kế toán quốc tế vào hệ thống các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam hiện nay: Thực trạng và một số khuyến nghị
- Xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Liên Bang Nga trong bối cảnh thực thi FTA giữa Việt Nam – Liên Minh kinh tế Á - Âu
- Ảnh hưởng kinh tế của Trung Quốc tại khu vực Mỹ Latinh và Caribe giai đoạn 2000-2020

 
                        
                    





