Ứng dụng phương pháp mờ thích nghi để nâng cao độ chính xác của phương pháp định vị di động phối hợp
Tác giả: TS. Võ Trường Sơn
Số trang:
Tr. 84-87
Tên tạp chí:
Giao thông Vận tải
Số phát hành:
Số 12/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định vị di động phối hợp
Chủ đề:
Kỹ thuật Xây dựng
Tóm tắt:
Giới thiệu một phương pháp sử dụng hệ mờ thích nghi nhằm làm tăng độ chính xác của hệ thống định vị di động phối hợp. Kết quả nghiên cứu có thể áp dụng cho các bài toán định vị phương tiện vận tải trong điều kiện Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Đánh giá khả năng hóa lỏng của cát mịn khu vực ven biển Bắc Bộ bằng thí nghiệm ba trục động
- Nghiên cứu quá trình cắt đất đá của choòng khoan lắp trên máy khoan xoay
- Một số giải pháp chuẩn bị kỹ thuật góp phần giảm thiểu tác động của thiên tai và biến đổi khí hậu đến xây dựng các điểm dân cư vùng Trung du miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí