Sáng chế trong các trường đại học và kinh nghiệm đánh giá hiệu quả sáng chế trong các trường đại học của Australia
Tác giả: PGS. TS. Trần Văn Hải
Số trang:
Tr. 54-58
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ Việt Nam
Số phát hành:
Số 2/2016
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sáng chế trong các trường đại học, đánh giá hiệu quả, Australia
Chủ đề:
Nghiên cứu--Khoa học
Tóm tắt:
Mặc dù chưa có cơ sở để đánh giá hiệu quả của sáng chế trong các trường đại học Việt Nam, nhưng bài viết lần đầu tiên đã đưa ra các số liệu và phân tích về tình hình sáng chế trong khu vực này. Bên cạnh đó, từ kinh nghiệm xây dựng tiêu chí đánh giá hiệu quả của sáng chế trong các trường đại học của Australia, bài viết sẽ gợi mở cho Việt Nam trong việc đánh giá hiệu quả của sáng chế nói chung và sáng chế trong các trường đại học nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024