Xếp hạng tín dụng khách hàng thể nhân tại Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam
Tác giả: Lê Thị Thanh Tân, TS. Đặng Thị Việt Đức
Số trang:
Tr. 42-46
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 646 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng, xếp hạng tín dụng, CIC
Chủ đề:
Tín dụng
Tóm tắt:
Đánh giá thực trạng hoạt động xếp hạng tín dụng thể nhân tại Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia VN, từ đó đưa ra đề xuất liên quan tới mô hình xếp hạng và quy trình thu thập, trao đổi và đối chiếu thông tin đầu vào của mô hình nhằm hoàn thiện hoạt động xếp hạng tín dụng thể nhân tại tổ chức này.
Tạp chí liên quan
- Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng của hệ thống ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
- Yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận tín dụng chính thức của hộ nông dân trên địa bàn tỉnh Hòa Bình
- Thúc đẩy tín dụng liên kết bền vững đảm bảo tiến độ thực hiện cam kết Net-Zero Carbon và phát triển bền vững ở Việt Nam
- Thực trạng tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
- Chất lượng tín dụng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội