Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần giáo dục học đại cương theo chương trình đào tạo tín chỉ ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: TS. Hồ Văn Liên, PGS. TS. Trần Thị Hương, ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền, TS. Nguyễn Đức Danh
Số trang:
Tr. 51-61.
Tên tạp chí:
Khoa học Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Số phát hành:
Số 45 (79)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm tra, đánh giá, trắc nghiệm khách quan, Giáo dục học đại cương.
Chủ đề:
Đào tạo--Học chế tín chỉ
Tóm tắt:
Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần Giáo dục học đại cương nhằm mục đích sử dụng trong hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên bằng phương pháp trắc nghiệm khách quan. Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần Giáo dục học đại cương gồm các bước cụ thể có mối quan hệ chặt chẽ với nhau được tiến hành theo một trình tự khoa học. Từ quy trình này, 200 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần giáo dục học đại cương đã được xây dựng.
Tạp chí liên quan
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu
- Tín ngưỡng thờ nữ thần ở Gia Lai
- Yêu người ngóng núi (Nguyễn Ngọc Tư) và Đến độ hoa vàng (Đỗ Bích Thúy) từ góc nhìn cổ mẫu
- Cấu trúc tiểu thuyết và trò chơi của sự đọc nhìn từ kí hiệu con số trong tiểu thuyết Palomar của Italo Calvino





