Quản trị quan hệ khách hàng – Thực trạng và giải pháp
Tác giả: ThS. Nguyễn Quốc Nghi, Đào Vĩnh Nguyên
Số trang:
Tr. 32-35.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 7 (376)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị khách hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng hoạt động của quản trị khách hàng của các ngân hàng thương mại, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động quản trị khách hàng trong các ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính
- Xu hướng thị trường Fintech và tăng trưởng tại Việt Nam : sự phát triển, động lực chính và tác động đến hòa nhập tài chính