Quản trị quan hệ khách hàng – Thực trạng và giải pháp
Tác giả: ThS. Nguyễn Quốc Nghi, Đào Vĩnh Nguyên
Số trang:
Tr. 32-35.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 7 (376)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị khách hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng hoạt động của quản trị khách hàng của các ngân hàng thương mại, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động quản trị khách hàng trong các ngân hàng thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





