Mô hình Marketing giáo dục 7P: Áp dụng tại các trường đại học Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Hoàng
Số trang:
Tr. 20-27.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 51/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, giáo dục đại học, mô hình 7P.
Chủ đề:
Giáo dục--Đổi mới
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng mô hình marketing giáo dục 7P để phân tích thực trạng đào tạo tại các trường đại học Việt
Tạp chí liên quan
- Tầm nhìn thời đại của Hồ Chí Minh về giáo dục
- Một số tác động của Internet tốc độ cao đối với nền giáo dục Mỹ
- Tác động của nhóm lợi ích giáo dục đến chính sách giáo dục ở Mỹ hiện nay
- Quy trình xây dựng chương trình đào tạo kỹ sư xây dựng đáp ứng nhu cầu xã hội dựa trên các nguyên tắc của CDIO
- Điều chỉnh chính sách giáo dục Mỹ dưới thời Tổng thống Obama