Mô hình Marketing giáo dục 7P: Áp dụng tại các trường đại học Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Hoàng
Số trang:
Tr. 20-27.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 51/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, giáo dục đại học, mô hình 7P.
Chủ đề:
Giáo dục--Đổi mới
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng mô hình marketing giáo dục 7P để phân tích thực trạng đào tạo tại các trường đại học Việt
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





