Mô hình Marketing giáo dục 7P: Áp dụng tại các trường đại học Việt Nam
Tác giả: TS. Nguyễn Hoàng
Số trang:
Tr. 20-27.
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại Trường Đại học Thương mại
Số phát hành:
Số 51/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, giáo dục đại học, mô hình 7P.
Chủ đề:
Giáo dục--Đổi mới
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng mô hình marketing giáo dục 7P để phân tích thực trạng đào tạo tại các trường đại học Việt
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện