CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phát triển liên kết thương hiệu của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác giả: ThS. Phạm Quang Sỹ
Số trang: Tr. 35-39.
Tên tạp chí: Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành: Số 5 (374)/2013
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.12
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Ngân hàng thương mại, thương hiệu, liên kết thương hiệu, Việt Nam.
Tóm tắt:

Trình bày những nội dung chủ yếu của liên kết thương hiệu: phân loại liên kết thông qua tiếp xúc với các giác quan, phân loại theo kinh nghiệm thực tiễn; Thực trạng hoạt động phát triển liên kết thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam; Một số giải pháp và kiến nghị để phát triển liên kết thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam.

Tạp chí liên quan