Phát triển liên kết thương hiệu của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: ThS. Phạm Quang Sỹ
Số trang:
Tr. 35-39.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 5 (374)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, thương hiệu, liên kết thương hiệu, Việt Nam.
Tóm tắt:
Trình bày những nội dung chủ yếu của liên kết thương hiệu: phân loại liên kết thông qua tiếp xúc với các giác quan, phân loại theo kinh nghiệm thực tiễn; Thực trạng hoạt động phát triển liên kết thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam; Một số giải pháp và kiến nghị để phát triển liên kết thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu