Ứng dụng mô hình SEM đo lường sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo
Tác giả: Lê Dân
Số trang:
Tr. 121-130.
Tên tạp chí:
Đại học Quy Nhơn
Số phát hành:
Số 4/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo, dịch vụ phục vụ đào tạo, mô hình SEM.
Chủ đề:
Đào tạo--Chất lượng
Tóm tắt:
Giới thiệu mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo dựa vào phân tích SEM nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nói riêng và chất lượng đào tạo nói chung.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính