Ứng dụng mô hình SEM đo lường sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo
Tác giả: Lê Dân
Số trang:
Tr. 121-130.
Tên tạp chí:
Đại học Quy Nhơn
Số phát hành:
Số 4/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo, dịch vụ phục vụ đào tạo, mô hình SEM.
Chủ đề:
Đào tạo--Chất lượng
Tóm tắt:
Giới thiệu mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo dựa vào phân tích SEM nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nói riêng và chất lượng đào tạo nói chung.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue