Sử dụng phương pháp chỉ số tuyến và số liệu tại nạn giao thông để đánh giá thiết kế điều hóa quốc lộ 1A đoạn Đà Nẵng – Quảng Ngãi
Tác giả: TS. Vũ Hoài Nam, TS. Nguyễn Việt Phương
Số trang:
Tr. 35-36.
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 1+2/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng cầu đường, kỹ thuật xây dựng, phương pháp chỉ số tuyến, tai nạn giao thông, thiết kế điều hòa, quốc lộ 1A, Đà Nẵng –Quảng Ngãi.
Chủ đề:
Xây dựng--Cầu đường
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp đơn giản và hiệu quả sử dụng chỉ số tuyến và dữ liệu tai nạn giao thông để xác định thiết kế điều hòa các yếu tố hình học tuyến đường. Đoạn quốc lộ 1A nằm trên địa phận Đà Nẵng – Quảng Ngãi đã được sử dụng như ví dụ nghiên cứu để chứng minh khả năng áp dụng của phương pháp. Bài báo cũng đề xuất một số giải pháp khả thi để cải thiện mức độ điều hòa các yếu tố hình học tuyến đường nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển