Hành vi người tiêu dùng đối với hàng điện máy Trung Quốc
Tác giả: ThS. Phạm Thùy Giang, Nguyễn Thị Thúy Hà
Số trang:
Tr. 64-70.
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 185/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
EFA, hành vi dự định, người tiêu dùng, TPB, Trung Quốc.
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài nghiên cứu này ứng dụng mô hình lý thuyết hành vi dự định (TPB) và sử dụng các công cụ phân tích Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA) để xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng điện máy Trung Quốc nhập khẩu tại Việt Nam qua đó đề xuất các giải pháp đối với các doanh nghiệp sản xuất trong nước.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





