Hành vi người tiêu dùng đối với hàng điện máy Trung Quốc
Tác giả: ThS. Phạm Thùy Giang, Nguyễn Thị Thúy Hà
Số trang:
Tr. 64-70.
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 185/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
EFA, hành vi dự định, người tiêu dùng, TPB, Trung Quốc.
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài nghiên cứu này ứng dụng mô hình lý thuyết hành vi dự định (TPB) và sử dụng các công cụ phân tích Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA) để xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng điện máy Trung Quốc nhập khẩu tại Việt Nam qua đó đề xuất các giải pháp đối với các doanh nghiệp sản xuất trong nước.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính
- Xu hướng thị trường Fintech và tăng trưởng tại Việt Nam : sự phát triển, động lực chính và tác động đến hòa nhập tài chính