Bốn nguyên tắc trong chiến lược giao tiếp hiệu quả
Tác giả: Ngọc Lan Chi
Số trang:
tr 13
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
marketing
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing
Tóm tắt:
Bốn nguyên tắc cần thực hiện để giao tiếp đạt hiệu quả: 1. Thấu hiểu đối tượng; 2. Tìm hiểu xem mọi người tiếp nhận và lĩnh hội giao tiếp như thế nào; 3. Thử nghiệm cách giao tiếp của mình; 4. Đánh giá thông tin phản hồi.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú