Bốn nguyên tắc trong chiến lược giao tiếp hiệu quả
Tác giả: Ngọc Lan Chi
Số trang:
tr 13
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
null(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
marketing
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing
Tóm tắt:
Bốn nguyên tắc cần thực hiện để giao tiếp đạt hiệu quả: 1. Thấu hiểu đối tượng; 2. Tìm hiểu xem mọi người tiếp nhận và lĩnh hội giao tiếp như thế nào; 3. Thử nghiệm cách giao tiếp của mình; 4. Đánh giá thông tin phản hồi.
Tạp chí liên quan
- Bước chuyển mình từ “thời đại rác thải” đến “thời đại kinh tế tuần hoàn”
- Ảnh hưởng của cường độ bê tông đến ứng xử cắt của dầm cao bê tông sợi thép
- Phân tích tĩnh tấm FGM có vi bọt rỗng trên nền đàn hồi dưới tác dụng tải trọng cơ học, nhiệt độ và độ ẩm theo lý thuyết biến dạng cắt bậc nhất
- Tính toán giảm phát thải khí nhà kính từ chuyển đổi phương tiện giao thông theo hướng xanh hơn
- Phân tích dao động của tấm Sandwich Nano Graphene đàn hồi-điện-từ đặt trên nền đàn hồi Winkler-Pasternak