Sử dụng Powerpoint trong thiết kế giáo án của sinh viên khoa Tâm lý giáo dục Trường đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Huỳnh Văn Sơn
Số trang:
Tr. 117-125.
Tên tạp chí:
Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng
Số phát hành:
Số 6 (55)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Powerpoint, sử dụng Powerpoint, thiết kế bài dạy, thuyết trình, sinh viên, sinh viên khoa Tâm lý Giáo dục.
Tóm tắt:
Tìm hiểu thực trạng sử dụng Powerpoint trong thiết kế bài thuyết trình và xây dựng kế hoạch bài dạy của sinh viên khoa Tâm lý giáo dục, Trường đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, khảo sát cho thấy sinh viên rất xem trọng tiêu chí về tính khoa học, tính sư phạm, tính sáng tạo, tính thẩm mỹ, hướng đến người học khi thiết kế Powerpoint. Bên cạnh đó, sinh viên đặt yếu tố về mặt nội dung quan trọng hơn các yếu tố về mặt mỹ thuật và kỹ thuật.
Tạp chí liên quan
- Tín ngưỡng thờ nữ thần ở Gia Lai
- Yêu người ngóng núi (Nguyễn Ngọc Tư) và Đến độ hoa vàng (Đỗ Bích Thúy) từ góc nhìn cổ mẫu
- Cấu trúc tiểu thuyết và trò chơi của sự đọc nhìn từ kí hiệu con số trong tiểu thuyết Palomar của Italo Calvino
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội