Sử dụng câu hỏi, bài tập mở giúp học sinh kiến tạo tri thức
Tác giả: Trần Anh Tuấn, Phan Đăng Nhân
Số trang:
Tr. 18-20
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 7 /2008
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiến tạo tri thức.
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp vận dụng một số ứng dụng của câu hỏi, bài tập mở trong dạy học toán nhằm giúp học sinh phát huy năng lực sáng tạo của mình để kiến tạo tri thức.
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp