Sử dụng câu hỏi, bài tập mở giúp học sinh kiến tạo tri thức
Tác giả: Trần Anh Tuấn, Phan Đăng Nhân
Số trang:
Tr. 18-20
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 7 /2008
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiến tạo tri thức.
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp vận dụng một số ứng dụng của câu hỏi, bài tập mở trong dạy học toán nhằm giúp học sinh phát huy năng lực sáng tạo của mình để kiến tạo tri thức.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





