Sử dụng câu hỏi, bài tập mở giúp học sinh kiến tạo tri thức
Tác giả: Trần Anh Tuấn, Phan Đăng Nhân
Số trang:
Tr. 18-20
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 7 /2008
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiến tạo tri thức.
Chủ đề:
Dạy và học
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp vận dụng một số ứng dụng của câu hỏi, bài tập mở trong dạy học toán nhằm giúp học sinh phát huy năng lực sáng tạo của mình để kiến tạo tri thức.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu sự ảnh hưởng của cao khô “thăng thanh giáng trọc” lên một số chỉ số máu của chuột trên mô hình bệnh thận mạn cắt 5/6 thận chuột
- Khảo sát đặc điểm lâm sàng và các cấu trúc trong khoang mũi tác động đến sự dẫn lưu khe giữa trên bệnh nhân viêm mũi xoang mạn tính
- Nghiên cứu sự ảnh hưởng của cao khô “Thăng thanh giáng trọc” lên chức phận tạo máu của chuột cống trắng
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương