Thi trắc nghiệm trong đánh giá, kiểm tra kết quả logic học – góc nhìn từ thực tiễn Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: ThS. Phạm Thị Minh Hải
Số trang:
Tr. 100-107.
Tên tạp chí:
Khoa học Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Số phát hành:
Số 39 (73)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thi trắc nghiệm, hình thức kiểm tra, kiểm tra logic học.
Tóm tắt:
Trình bày những ưu điểm và hạn chế của hình thức thi trắc nghiệm, xuất phát từ thực tiễn kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Logic học của sinh viên Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, đồng thời trên cơ sở những hạn chế đó, đưa ra một số giải pháp thực tiễn mang tính khắc phục để góp phần phát huy hiệu quả hình thức thi trắc nghiệm trong thực tiễn giảng dạy và học tập môn Logic học.
Tạp chí liên quan
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu
- Tín ngưỡng thờ nữ thần ở Gia Lai
- Yêu người ngóng núi (Nguyễn Ngọc Tư) và Đến độ hoa vàng (Đỗ Bích Thúy) từ góc nhìn cổ mẫu
- Cấu trúc tiểu thuyết và trò chơi của sự đọc nhìn từ kí hiệu con số trong tiểu thuyết Palomar của Italo Calvino





