Thi trắc nghiệm trong đánh giá, kiểm tra kết quả logic học – góc nhìn từ thực tiễn Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: ThS. Phạm Thị Minh Hải
Số trang:
Tr. 100-107.
Tên tạp chí:
Khoa học Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Số phát hành:
Số 39 (73)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thi trắc nghiệm, hình thức kiểm tra, kiểm tra logic học.
Tóm tắt:
Trình bày những ưu điểm và hạn chế của hình thức thi trắc nghiệm, xuất phát từ thực tiễn kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Logic học của sinh viên Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, đồng thời trên cơ sở những hạn chế đó, đưa ra một số giải pháp thực tiễn mang tính khắc phục để góp phần phát huy hiệu quả hình thức thi trắc nghiệm trong thực tiễn giảng dạy và học tập môn Logic học.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội = Management measures of students' self-directed learning activities in secondary schools of Chuong My district, Hanoi City
- Một cách đọc thơ Lưu Quang Vũ : từ phê bình cảnh quan = A way to read Luu Quang Vu’s poetry : from landscape criticism
- Phát triển sức mạnh biển của Việt Nam - Những gợi ý từ lý thuyết sức mạnh biển của Alfred Thayer Mahan
- Phát triển "Thương hiệu Việt Nam" qua các hoạt động ngoại giao công chúng trong giai đoạn Covid-19 đến nay
- ChatGPT và khả năng hiểu ngữ cảnh, hồi đáp lời than phiền gián tiếp của người Việt