Định vị thương hiệu cho ngân hàng thương mại
Tác giả: ThS. Lê Huyền Ngọc
Số trang:
Tr. 34-35.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 11 (356)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu.
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng việc định vị thương hiệu của hệ thống ngân hàng Việt
Tạp chí liên quan
- Đánh giá mức độ an toàn trong hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023
- Cơ hội và thách thức khi ứng dụng công nghệ chuỗi khối trong ngành ngân hàng
- Khẩu vị rủi ro của các ngân hàng Thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của số hóa đến biên lãi ròng của Ngân hàng thương mại Việt Nam
- Những thách thức trong hoạt động tín dụng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam