Định vị thương hiệu cho ngân hàng thương mại
Tác giả: ThS. Lê Huyền Ngọc
Số trang:
Tr. 34-35.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 11 (356)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu.
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng việc định vị thương hiệu của hệ thống ngân hàng Việt
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú