Định vị thương hiệu cho ngân hàng thương mại
Tác giả: ThS. Lê Huyền Ngọc
Số trang:
Tr. 34-35.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 11 (356)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, xây dựng thương hiệu, định vị thương hiệu.
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng việc định vị thương hiệu của hệ thống ngân hàng Việt
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu