Xây dựng và đánh giá đề cương môn học
Tác giả: Nguyễn Quốc Chính
Số trang:
Tr. 238-246.
Tên tạp chí:
Hội nghị CDIO toàn quốc 2012
Số phát hành:
Số tháng 8/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CDIO, đề cương môn học, học tập chủ động.
Tóm tắt:
Mô tả tầm quan trọng của đề cương môn học, cấu trúc của đề cương môn học, cách xây dựng các hợp phần của đề cương môn học, cách đánh giá chất lượng đề cương môn học.Thông qua đó giúp xây dựng được những đề cương môn học có chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong trường đại học.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





