Xây dựng đề cương mẫu theo CDIO
Tác giả: Hồ Bảo Quốc, Lê Hoài Bắc
Số trang:
Tr. 214-221.
Tên tạp chí:
Hội nghị CDIO toàn quốc 2012
Số phát hành:
Số tháng 8/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CDIO, chương trình đào tạo tích hợp, xây dựng đề cương.
Tóm tắt:
Trình bày một số kinh nghiệm trong việc xây dựng đề cương môn học theo cách tiếp cận CDIO. Đề cương phải thể hiện được khớp nối với các môn học khác trong chương trình. Các chuẩn đầu ra của môn học phải được xác định phù hợp trong ngữ cảnh của chuẩn đầu ra của cả chương trình đào tạo. Đề cương phải đảm bảo thể hiện được sự tương hợp giữa ba yếu tố quan trọng: nội dung giảng dạy nhằm đạt được chuẩn đầu ra của môn học, phương pháp giảng dạy/học tập để có thể đạt được các chuẩn đầu ra đã nêu và phương pháp đánh giá để đánh giá hiệu quả giảng dạy…
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư