Đánh giá học tập của sinh viên đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Trường Đại học Lạc Hồng
Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương Thanh, Nguyễn Văn Tân
Số trang:
Tr. 175-184
Tên tạp chí:
Hội nghị CDIO toàn quốc 2012
Số phát hành:
Số tháng 8/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đại học Lạc Hồng, CDIO, đánh giá tình hình học tập, đào tạo tín chỉ
Tóm tắt:
Bài viết thông qua điều tra khảo sát thực tế, đánh giá tình hình học tập của sinh viên theo chương trình học chế tín chỉ tại Trường Đại học Lạc Hồng. Từ đó, hoàn thiện chương trình đào tạo, hoàn thiện chuẩn đầu ra cho Trường Đại học Lạc Hồng, đồng thời có những đề xuất thích hợp cho các trường trong hệ thống các trường đại học ngoài công lập áp dụng.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số trong giáo dục đại học - Những thách thức
- Mô hình tham chiếu phục vụ chuyển đổi số công tác đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo trình độ đại học
- Một số cơ hội và thách thức trong đào tạo chương trình chất lượng cao khối Kinh tế ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả công tác Cố vấn học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ tại trường đại học
- Hoạt động đào tạo nội bộ tại một số doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh: Đề xuất mô hình đánh giá thực trạng