Thiết kế - triển khai môn học giới thiệu về ngành kỹ thuật
Tác giả: Hồ Tấn Nhựt
Số trang:
Tr. 138-151.
Tên tạp chí:
Hội nghị CDIO toàn quốc 2012
Số phát hành:
Số tháng 8/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CDIO, thiết kế môn học, triển khai môn học, môn học ngành kỹ thuật.
Chủ đề:
Mô hình--Đào tạo CDIO
Tóm tắt:
Mô tả việc ứng dụng khái niệm Constructive Alignment (khái niệm tương ứng mang tính xây dựng) nhằm xây dựng môn giới thiệu ngành để đạt được các mục tiêu này. Mỗi phần mục sẽ bắt đầu bằng việc thảo luận về các nguyên tắc tương ứng, kế đến là mô tả về quá trình liên quan, cũng như các kiểu mẫu và ví dụ nhằm giúp nhà sư phạm soạn thảo và giảng dạy môn học.
Tạp chí liên quan
- Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội = Management measures of students' self-directed learning activities in secondary schools of Chuong My district, Hanoi City
- Một cách đọc thơ Lưu Quang Vũ : từ phê bình cảnh quan = A way to read Luu Quang Vu’s poetry : from landscape criticism
- Phát triển sức mạnh biển của Việt Nam - Những gợi ý từ lý thuyết sức mạnh biển của Alfred Thayer Mahan
- Phát triển "Thương hiệu Việt Nam" qua các hoạt động ngoại giao công chúng trong giai đoạn Covid-19 đến nay
- ChatGPT và khả năng hiểu ngữ cảnh, hồi đáp lời than phiền gián tiếp của người Việt