Thiết kế - triển khai môn học giới thiệu về ngành kỹ thuật
Tác giả: Hồ Tấn Nhựt
Số trang:
Tr. 138-151.
Tên tạp chí:
Hội nghị CDIO toàn quốc 2012
Số phát hành:
Số tháng 8/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
CDIO, thiết kế môn học, triển khai môn học, môn học ngành kỹ thuật.
Chủ đề:
Mô hình--Đào tạo CDIO
Tóm tắt:
Mô tả việc ứng dụng khái niệm Constructive Alignment (khái niệm tương ứng mang tính xây dựng) nhằm xây dựng môn giới thiệu ngành để đạt được các mục tiêu này. Mỗi phần mục sẽ bắt đầu bằng việc thảo luận về các nguyên tắc tương ứng, kế đến là mô tả về quá trình liên quan, cũng như các kiểu mẫu và ví dụ nhằm giúp nhà sư phạm soạn thảo và giảng dạy môn học.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số trong giáo dục đại học - Những thách thức
- Mô hình tham chiếu phục vụ chuyển đổi số công tác đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo trình độ đại học
- Một số cơ hội và thách thức trong đào tạo chương trình chất lượng cao khối Kinh tế ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả công tác Cố vấn học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ tại trường đại học
- Hoạt động đào tạo nội bộ tại một số doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh: Đề xuất mô hình đánh giá thực trạng